KẾ HOẠCH THÁNG 8

KẾ HOẠCH THÁNG 8

(Phiên họp thứ nhất)

 

Thời gian: 07 giờ 30 phút, ngày 01 tháng 08 năm 2016

Kiểm tra sĩ số CB,GV,NV: 32/34 đồng chí. Vắng: Lò Thị Tâm, Lê thị Tuyền (Đi học).

 

  1. KIỂM ĐIỂM CÔNG TÁC HÈ 2016
  2. Tư tưởng chính trị

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; quy ước, hương ước của địa phương nơi cư trú; giữ vững phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức của nhà giáo. Nêu cao tinh thần trách nhiệm trước chính quyền và nhân dân địa phương; giữ gìn tốt an ninh trật tự nơi cư trú.

Không ngừng “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; Nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông đường bộ.

  1. Công tác chuyên môn

2.1. Giáo viên

Thường xuyên duy trì công tác tự học tự bồi dưỡng trong thời gian nghỉ phép hè 2016

2.2. Nhân viên

– Kế toán: Thực hiện chi trả đầy đủ, kịp thời chế độ chính sách cho công chức, viên chức theo quy định.

– Thiết bị, thí nghiệm: Thu sách giáo khoa, thiết bị dạy học lưu kho đảm bảo. Quản lý, bảo quản thiết bị thư viên tại trung tâm an toàn.

  1. Các công tác khác

Công tác bàn giao cơ sở vật chất tại các điểm trường thực hiện nghiêm túc.

Bàn giao học sinh về địa phương , gia đình đảm bảo dúng thời gian quy định

Toàn trường nghỉ hè, trả phép đúng thời gian quy định từ 01/6-31/7/2016.

  1. Công tác trực trường

Đã tiến hành trực trường tháng 6 và 7 đảm bảo kế hoạch đề ra.

  1. KẾ HOẠCH CÔNG TÁC THÁNG 8/2016
  2. Bồi dưỡng chính trị năm 2016

– Ngày 02/8/2016 (01 ngày)

Thành phần: Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch CĐ

Địa điểm: Hội Trường khách sạn Công Đoàn – Lớp 01.

– Ngày 03/8/2016 (01 ngày)

Thành phần: cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên

Địa điểm: nhà hàng 389 – TK 14 TT Mộc Châu – Lớp C.

– Ngày 04/8/2016 (01 ngày)

Thành phần: cán bộ quản lí

Địa điểm: TH Mộc Lỵ

  1. Bồi dưỡng chuyên môn tại huyện

– Ngày 5/8/2016 tại trường TH Mộc Lỵ (01 ngày)

Thành phần: Cán bộ quản lí, Đoàn Thị Thư giáo viên Đinh Thị Hảo

– Ngày 6/8/2016 tại trường TH Mộc Lỵ (01 ngày)

Thành phần: Cán bộ quản lí, Đỗ Quốc Mười giáo viên Đoàn Thị Mai Khanh

  1. Bồi dưỡng chuyên môn tại trường

– Ngày 8/8/2016 đến hết ngày 12/08/2016 bồi dưỡng tại trường (05 ngày)

Thành phần: Cán bộ quản lí, giáo viên,công nhân viên

Địa điểm: Phòng họp Hội đồng sư phạm.

Nội dung:

+ Triển khai các văn bản của ngành( nội Dung 1.2 của phần chung

+ Chuyên đề: Nâng cao năng lực quản lý thay đổi của hiệu trưởng hỗ trợ trẻ trong giai đoạn từ mầm non lên tiểu học

+Tổ chức nghiên cứu lại và rút ra những điểm mới trong vệc thực hiện đánh giá theo thông tư 30

+ Trao đổi đánh giá ,thống nhất phương pháp dạy những dạng bài khó,hoặc những bài có nội dung tích hợp trong chương trình . soạn bài, và tổ chức giảng rút kinh nghiệm, theo từng khối mà giáo viên được phân công trong năm học 2016 -2017; phương pháp rèn luyện kỹ sống và đạo đức cho học sinh

Triển khai công tác thi đua – khen thưởng

Triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2016 – 2017.

* Quy định chung:

– Thời gian làm việc tại các lớp bồi dưỡng:

+ Buổi sáng: Từ 7h30đến 11h30.

+ Buổi chiều: Từ 14h00 đến 17h30.

            (Mỗi buổi học nghỉ giải lao 2 lần, mỗi lần 15 phút).

– Học viên nghỉ học phải viết đơn xin phép, có xác nhận của Hiệu trưởng gửi Ban quản lý lớp học trước mỗi buổi học.

– Học viên đi học đúng giờ, đúng địa điểm lớp quy định, khi đến lớp ngồi đúng vị trí theo quy định của Ban quản lý lớp, không nói chuyện riêng, không sử dụng điện thoại (điện thoại để ở chế độ im lặng), không làm việc riêng ảnh hưởng đến lớp học.

– Học viên ngồi học lần lượt theo tổ, phó hiệu trường phụ trách điểm trường và các đồng chí tổ trưởng chịu trách nhiệm kiểm tra đôn đốc, quản lý và chấm công hàng ngày, nộp bảng chấm công cho hiệu trưởng sau mỗi đợt học.

  1. Các công tác khác

Báo cáo kết quả đợt bồi dưỡng hè năm 2016 về Phòng Giáo dục và Đào tạo trước ngày 30/8/2016.

Nộp giấy nghỉ phép về nhà trường trước ngày 1/8/2016. Nộp trực tiếp cho đồng chí Vũ Thị Loan tổng hợp gửi Đ/c Hoài ngày 3/8/2016.

Những giáo viên đăng ký soạn giáo án trên máy vi tính đầu năm học 2015-2016).tiếp tục được soạn bài trong năm học 2016 – 2017

Chiều 16/8 họp cha mẹ học sinh tất cả các điểm trường

Ngày 8/8/2016 họp Hội đồng sư phạm phân công cho các cá nhân chuẩn bị lễ khai giảng và nhận nhiệm vụ chuyên môn năm học 2016 – 2017.

+ 07h30’ họp Ban Giám hiệu.

+ 08h15’ họp cấp ủy + Ban Giám hiệu + Ban chấp hành CĐCS.

+ 09h00’ họp Hội đồng sư phạm.

Ngày 15/8 tập trung học sinh, tổ chức nhận bàn giao, lao động vệ sinh tại các điểm trường. Thống kê số bàn ghế hỏng hóc, mất: mặt bàn, mặt ghế, tựa, thanh giằng, ốc… tại các phòng học nộp về nhà trong ngày để nhà trường tiến hành sửa chữa.

  1. Cấp phát văn phòng phẩm cho mỗi cá nhân năm học 2016 – 2017

Định mức cấp phát văn phòng phẩm năm học 2016-2017 như sau:

Đối tượng Số lượng được nhận/1 người Ghi chú
Giấy in A4 Sổ giáo án A4 (200tr) Sổ bìa đen A4 (120tr) Bút A màu đỏ Bút bi Bến Nghé Phấn trắng Phấn màu
Hiệu trưởng 2   1 2 5 5 2  
Phó H.trưởng 4   1 2 5 10 4  
GV văn hoá 7   1 5 5 20 5 Soạn máy
  11 1 5 15 Soạn tay
GV chuyên NN, TD, AN 4   1 5 5 15 5 Soạn máy
GV chuyên MT 4   1 5 5 10 10 Soạn máy
TPT Đội 3   1 2 10 10 4 Soạn máy
NV kế toán 8   1   5      
NV thư viện 2   1   5      
  1. Phân công đối với Ban giám hiệu

– Đồng chí Đỗ Quốc Mười – Hiệu trưởng: Quản lí và chỉ đạo mọi hoạt động của toàn trường + Quản lý tài sản + Quản lý tài chính + Phụ trách khu Trung tâm.

– Đồng chí Đoàn Thị Thư – Phó Hiệu trưởng: – Chỉ đạo chuyên môn toàn trưởng Phụ trách công tác Phổ cập + Lao động, vệ sinh, cơ sở vật chất + Công tác bảo hiểm y tế học sinh + Chỉ đạo các cuộc vận động, các phong trào thi đua + Cập nhật thông tin mạng SEQAP online + phụ trách tổ Liên Khu vực.

  1. Đối với giáo viên văn hoá
Điểm trường Lớp TSHS GVCN Ghi chú
Trung tâm 1A 25 Đoàn Thị Mai Khanh  
2A 25 Lê Thị Hương  
3A 33 Đoàn Thị Thư  
3B 34 Hà Thị Hiến  
4A 25 Hà Thị Thanh  
4B 24 Đỗ Văn Nhất  
          4C 24 Hà Thị Hường  
          5A 28 Đinh Thị Hảo  
          5B 29 Nguyễn Thị phương lan  
       

 

 

Piềng Lán

 

1B

 

12

Phan Thanh Hải Tổ phó LKV
2B 27 Lò Thị Tâm  
Tong Hán  

1D

 

11

Đinh Thị Yến  
 

 

 

 

   
Pá Phang 1E 17 Đặng Thị Sen  
2C 19 Nguyễn Thị Hà  
Tát Ngoẵng 2D       13    
Tà Số 1 1G 19 Hà Thị Thắm Tổ phó khu vực Tà Số
2D 27 Hà Thị Huông  
3D 25 Lường Thị Cong  
3D 25 Vũ Thị Mận  
4D 27 Nguyễn Thị Bình  
4E 35 Nguyễn Thị Nhung  
4C 34 Đỗ Thị Hiền  
5D 35 Lường Văn Hom  
Tà Số 2 1I 25 Đàm Thị Phượng  
2E 26 Lường Thị Thao  
    Tổng số 25 lớp 614 sinh    
         

 

  1. Đối với giáo viên chuyên

– Đồng chí Lê Thị Tuyền dạy Thể dục khu Trung tâm 15 tiết, Pá Phang 3 tiết;  Kiêm công tác phong trào. Chăm sóc các bồn hoa

– Đồng chí Vũ Thị Loan dạy Âm nhạc khu Trung tâm 9 tiết, ; Dạy âm nhạc Piềng Lán 2 tiết, Pá Phang 2 tiết; Thủ quỹ 2 tiết; kiêm công tác phong trào. Chăm sóc các bồn hoa

– Đồng chí Hoàng Thị Bẩy dạy Mĩ thuật khu Trung tâm 8 tiết, Piềng Lán 2 tiết, Tong Hán 2 tiết, Pá Phang 2 tiết; Cộng tác viên bảo hiểm 3 tiết; Phụ trách khánh tiết 3 tiết; kiêm công tác phong trào; Trực văn phòng. Chăm sóc các bồn hoa

– Đồng chí Lò Văn Hưng Tổng phụ trách đội; Dạy âm nhạc khu trung tâm 2 tiết lớp 5a ; Phụ trách công tác văn thể; Các hoạt động đầu giờ khu trung tâm; Tổ chức các HĐGDNGLL.

– Đồng chí Hoàng Thị Ngà giảng dạy môn Tiếng Anh các khối 3, 4, 5 khu trung tâm 12 tiết; Lớp . Hoạt động phong trào; Thư ký hội đồng. Chăm sóc các bồn hoa

– Đồng chí Đặng Thị Hiền  giảng dạy môn Tiếng Anh các khối 3, 4, 5 khu trung tâm 12 tiết; Lớp . Hoạt động phong trào; Trực văn phòng. Cùng với tổng phụ trách và các em học sinh cắm cờ  xếp hàng ra vào lớp

  1. Đối với nhân viên

– Đồng chí Vũ Thị Thu Hoài: Kế toán tài chính, tài sản.

– Đồng chí Hoàng Văn Hồng: Quản lí thiết bị – thí nghiệm, thư viện khu vực Trung tâm; Quản lý, phục vụ, tăng âm loa đài, điện, sửa chữa nhỏ cơ sở vật chất..

– Đồng chí Bùi Văn Nhiệt: Bảo vệ cơ sở vật chất khu Trung tâm; Trực văn phòng; sửa chữa nhỏ cơ sở vật chất.

  1. Đối với cơ cấu tổ chức tổ chuyên môn

– Tổ khối 1: 6 đ/c +  Lê Thị Tuyền, Hoàng Thị Bẩy, Vũ Thị Loan  (Tổng số 8 thành viên) + Đỗ Quốc Mười

Tổ trưởng: Đoàn Thị mai Khanh . Tổ phó: Đàm Thị Phượng.

– Tổ khối  2+3 : 9 thành viên

Tổ trưởng:  Lê Thị Hương . Tổ phó: Vũ Thị Mận

– Tổ  Khối  4 + Tổng 4 + Hiền, Ngà, Nhiệt

Tổ trưởng: Nguyễn Thị Bình (HH). Tổ phó:  Hà Thị Thanh (Vnen)

– Tổ Khối 5 4 + Loan Hồng Hưng + Đoàn Thị Thư

Tổ trưởng: Đinh Thị Hảo Vnen. Tổ phó: Đỗ Thị Hiền HH.

+ Giao phụ trách khu vực

Trung tâm :   Tổ trưởng Đoàn Thị Mai Khanh, Tổ phó Đinh Thị Hảo

Liên khu vực : Phan Thanh Hải

Tà Số 1,2 Nguyễn Thị Bình , Đàm Thị Phượng

Chiềng Hắc, ngày 31 tháng 07 năm 201

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

 

 

 

Đỗ Quốc Mười